Sunday, July 31, 2011

365-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വൽ ജമാ‌അ-ഭാഗം-49

بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين




ചുരുക്കത്തില്‍ അല്ലാഹുവിനെ, അല്ലാഹു പരിചയപ്പെടുത്തിയതുപോലെ വിശ്വസിക്കണം. അല്ലാത്ത വിശ്വാസങ്ങളൊക്കെ കുഫ്‌റാണ്. അതിന് അല്ലാഹു ഇല്ല എന്ന് പറയണമെന്നില്ല. ഇത് പ്രത്യേകം നാം ഓര്‍മ്മിക്കണം.



അല്ലാഹു പറയുന്നത് കാണുക :



وَإِلَـهُكُمْ إِلَهٌ وَاحِدٌ لاَّ إِلَهَ إِلاَّ هُوَ الرَّحْمَنُ الرَّحِيمُ (البقرة 163



“നിങ്ങളുടെ ഇലാഹ് ഏക ഇലാഹ് മാത്രമാകുന്നു.അവനല്ലാതെ വേറെ ഇലാഹില്ല.അവന്‍ അങ്ങേയറ്റത്തെ കാരുണ്യവാനും ദയാലുവുമാണ്

ഇങ്ങനെ റഹ്‌മാനും റഹീമുമായ ഒരു അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചവര്‍ മുഅ്മിനുകളല്ലാതെയില്ല. അതു കൊണ്ടാണല്ലോ ഹുദൈബിയ സന്ധി നടന്ന സമയത്ത്, തിരു നബി صلى الله عليه وسلم അലി رضي الله عنه വിനോട് കരാര്‍ എഴുതാന്‍ കല്‍‌പിക്കുകയും മഹാനവര്‍കള്‍ ബിസ്‌മി കൊണ്ട് എഴുതാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ പറഞ്ഞു لا نعرف الرحمن الرحيم “ആരാണീ റഹ്‌മാന്‍ ഞങ്ങള്‍ക്കവനെ പരിചയമില്ല.“ (ഇമാം ബൈഹഖി തന്റ് സുനനില്‍ ഈ ഹദീസ് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് 19207)

അത് ഖുര്‍‌ആനും പല സ്ഥലങ്ങളിലായി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്:




كَذَلِكَ أَرْسَلْنَاكَ فِي أُمَّةٍ قَدْ خَلَتْ مِن قَبْلِهَا أُمَمٌ لِّتَتْلُوَ عَلَيْهِمُ الَّذِيَ أَوْحَيْنَا إِلَيْكَ وَهُمْ يَكْفُرُونَ بِالرَّحْمَـنِ قُلْ هُوَ رَبِّي لا إِلَـهَ إِلاَّ هُوَ عَلَيْهِ تَوَكَّلْتُ وَإِلَيْهِ مَتَابِ (الرعد 30




“...അവര്‍ റഹ്‌മാനായ അല്ലാഹുവിനെയാണ് നിഷേധിച്ചിരിക്കുന്നത്. പ്രവാചകരേ അങ്ങ് പറയുക: അവനാകുന്നു എന്റെ റബ്ബ്. അവനല്ലാതെ വേറെ ഇലാഹില്ല........”


അപ്പോള്‍ അല്ലാഹു, അല്ലാഹുവിനെ പരിചയപ്പെടുത്തിയതും അല്ലാഹുവിനെ അവന്റെ പ്രവാചകന്മാര്‍ പരിചയപ്പെടുത്തിയതും സത്യ വിശ്വാസികള്‍ മനസ്സിലാക്കിയതുമായ അല്ലാഹു, അല്ലാഹു സൂറത്തുല്‍ ഇഖ്‌ലാസിലൂടെയും ആയത്തുല്‍ കുര്‍സിയിലൂടെയും, وإلهكم إله واحد لا إله إلا هو الرحمن الرحيم എന്ന ആയത്തിലൂടെയും പരിചയപ്പെടുത്തിയ അല്ലാഹുവാണ്. ഈ അല്ലാഹുവില്‍ അവന്റെ പ്രവാചമന്മാരും അവരില്‍ വിശ്വസിച്ച സത്യവിശ്വാസികളുമല്ലാതെ വിശ്വസിച്ചിട്ടില്ല. അവര്‍ അല്ലാഹു എന്ന വാക്ക് പറയുന്നുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്നതല്ല പരിഗണിക്കേണ്ടത്




.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin-365

364-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-48


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



ഒരായത്തു കൂടെ കാണുക:



ذَلِكُم بِأَنَّهُ إِذَا دُعِيَ اللَّهُ وَحْدَهُ كَفَرْتُمْ وَإِن يُشْرَكْ بِهِ تُؤْمِنُوا فَالْحُكْمُ لِلَّهِ الْعَلِيِّ الْكَبِيرِ (غافر 12



( നരകക്കുണ്ടാരത്തില്‍ ആപതിച്ച് ഇനി രക്ഷപ്പെടാന്‍ വല്ല പഴുതുമുണ്ടോ എന്നന്വേഷിക്കുമ്പോള്‍ അവര്‍ക്ക് നല്‍കുന്ന മറുപടിയായി അല്ലാഹു പറയുന്നു: ) “നിങ്ങള്‍ക്കീ ദുര്‍ഗതിയെത്താനുള്ള കാരണം, ഏകനായ അല്ലാഹുവിലേക്ക് നിങ്ങളെ ക്ഷണിക്കപ്പെട്ടപ്പോള്‍ നിങ്ങളവനോട് കാഫിറായി എന്നതാണ്. അല്ലാഹുവിനോടെപ്പം മറ്റുള്ളവരെ പങ്കാളികളാക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങളത് വിശ്വസിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇനി വിധിത്തീര്‍പ്പ് ഉന്നതനും മഹത്വമുള്ളവനുമായ അല്ലാഹുവിനാകുന്നു.”

قل يا أيها الكافرون
പോലെയുള്ള പല ആയത്തുകളും നാം മുമ്പ് വിശദീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതില്‍ നിന്നെല്ലാം വ്യാഖ്യാനങ്ങളുടെ ആവശ്യമില്ലാതെ തന്നെ വ്യക്തമാകുന്ന കാര്യമാണ് മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ കാഫിറുകളാണെന്ന്.

അപ്പോള്‍ തിരു നബി صلى الله عليه وسلم മനസ്സിലാക്കിയ, മറ്റ് അമ്പിയാ മുര്‍‌സലുകള്‍ മനസ്സിലാക്കിയ , അവരില്‍ വിശ്വസിച്ച സമുദായം മനസ്സിലാക്കിയ അല്ലാഹുവില്‍ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ വിശ്വസിക്കുകയോ അവനവര്‍ ഇബാദത്ത് ചെയ്യുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.

അപ്പോള്‍ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകളായാലും നസാറാക്കളായാലും അവരാരും അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് വ്യക്തമായി ഖുര്‍‌ആന്‍ പറയുന്നു. അവര്‍ കാഫിറാണെന്നും വ്യക്തമായി.

പക്ഷെ, അല്ലാഹു അവര്‍ കാഫിറാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും നവീനവാദികള്‍ പറയുന്നു മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു !!! അവർ എഴുതി പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന ആശയം താഴെ

" ....അതേയവസരത്തില്‍ അല്ലാഹു ഏകനാണ് എന്നും, അവനാണ് തങ്ങളെയും തങ്ങളുള്‍പ്പെട്ട ഈ പ്രപഞ്ചത്തെയും സൃഷ്ടിച്ചു പരിപാലിക്കുന്നത് എന്നും അവര്‍ ദൃഢമായി വിശ്വസിച്ചിരുന്നു. " (അല്ലാഹുവിന്റെ ഔലിയാക്കൾ -കെ. കുഞ്ഞീതു മദനി -പേജ് -90 )



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



Islamic Bulletin -364

Saturday, July 30, 2011

റമദാനിലെ ദി‍ക്‍റുകൾ

Dikrs of Ramadan أذكار رمضان



jpeg image down




363-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-47


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


ഇനിയും അല്ലാഹു പറയുന്നു:



وَمَا لَكُمْ لَا تُؤْمِنُونَ بِاللَّهِ وَالرَّسُولُ يَدْعُوكُمْ لِتُؤْمِنُوا بِرَبِّكُمْ وَقَدْ أَخَذَ مِيثَاقَكُمْ إِن كُنتُم مُّؤْمِنِينَ (سورة الحديد 8



അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിക്കാതിരിക്കാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കെന്താണ് ന്യായം? നിങ്ങളുടെ റബ്ബില്‍ വിശ്വസിക്കാനാണല്ലോ പ്രവാചകന്‍ നിങ്ങളെ ക്ഷണിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്..”

അവര്‍ക്ക് അല്ലാഹുവിലോ റബ്ബിലോ എന്തെങ്കിലും വിശ്വാസമുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഇങ്ങനെ പറയുന്നതില്‍ ഒരര്‍ത്ഥവുമില്ല



വീണ്ടും ഖുര്‍‌ആന്‍ തന്നെ കാണുക :



يَا أَيُّهَا الَّذِينَ آمَنُوا لَا تَتَّخِذُوا عَدُوِّي وَعَدُوَّكُمْ أَوْلِيَاء تُلْقُونَ إِلَيْهِم بِالْمَوَدَّةِ وَقَدْ كَفَرُوا بِمَا جَاءكُم مِّنَ الْحَقِّ يُخْرِجُونَ الرَّسُولَ وَإِيَّاكُمْ أَن تُؤْمِنُوا بِاللَّهِ رَبِّكُمْ إِن كُنتُمْ خَرَجْتُمْ جِهَادًا فِي سَبِيلِي وَابْتِغَاء مَرْضَاتِي تُسِرُّونَ إِلَيْهِم بِالْمَوَدَّةِ وَأَنَا أَعْلَمُ بِمَا أَخْفَيْتُمْ وَمَا أَعْلَنتُمْ وَمَن يَفْعَلْهُ مِنكُمْ فَقَدْ ضَلَّ سَوَاء السَّبِيلِ (الممتحنة آية 1



“ഓ സത്യ വിശ്വാസികളേ, എന്റെയും നിങ്ങളുടെയും ശത്രുക്കളെ നിങ്ങള്‍ മിത്രങ്ങളാക്കരുത്. നിങ്ങളവര്‍ക്ക് സ്‌നേഹം നല്‍‌കുന്നു. അവരാണെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു കിട്ടിയ സത്യത്തോട് കാഫിറായവരാണ്. നിങ്ങളുടെ റബ്ബായ അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചതിന്റെ പേരില്‍ നിങ്ങളെയും പ്രവാചകനെയും നാട്ടില്‍ നിന്നും ആട്ടിയോടിച്ചവരാണവര്‍”

എത്ര സ്‌പഷ്ടം ! റബ്ബായ അല്ലാഹുവില്‍ അവര്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ പിന്നെന്തിന് അതേ വിശ്വാസത്തിന്റെ പേരില്‍ തിരു നബി صلى الله عليه وسلم യെയും സ്വഹാബത്തിനെയും അവര്‍ നാടു കടത്തി ?



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين

Islamic Bulletin-363

Friday, July 29, 2011

362-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-46


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



ഇനി ഇതുപോലെത്തന്നെ (റബ്ബില്‍ വിശ്വാസിക്കാത്തതുപോലെ) അവര്‍ അല്ലാഹുവിലും വിശ്വസിച്ചിരുന്നില്ല എന്നതിനും അനേകം ആയത്തുകള്‍ തന്നെ നമുക്ക് തെളിവായി കൊണ്ട് വരാം.


ചിലത് കാണുക :


قُلْ أَنفِقُواْ طَوْعًا أَوْ كَرْهًا لَّن يُتَقَبَّلَ مِنكُمْ إِنَّكُمْ كُنتُمْ قَوْمًا فَاسِقِينَ (سورة التوبة 53


“അവരുടെ ദാനധര്‍മ്മങ്ങള്‍ തള്ളപ്പെടുന്നതിലുള്ള കാരണം അവര്‍ അല്ലാഹുവിലും അവന്റെ റസൂലിലും കാഫിറായിരുന്നു എന്നതാണ്” (തൌബ 53 )



അപ്പോള്‍ അല്ലാഹു പറയുന്നു അവര്‍ അല്ലാഹുവില്‍ കാഫിറാണെന്ന്. നവീനവാദികള്‍ പറയുന്നു അല്ല അവര്‍ വിശ്വാസികളാണെന്ന്.

ഇനിയും കാണുക :


اسْتَغْفِرْ لَهُمْ أَوْ لاَ تَسْتَغْفِرْ لَهُمْ إِن تَسْتَغْفِرْ لَهُمْ سَبْعِينَ مَرَّةً فَلَن يَغْفِرَ اللّهُ لَهُمْ ذَلِكَ بِأَنَّهُمْ كَفَرُواْ بِاللّهِ وَرَسُولِهِ وَاللّهُ لاَ يَهْدِي الْقَوْمَ الْفَاسِقِينَ (التوبة 80


(മുശ്‌രിക്കുകള്‍ക്ക് പൊറുത്ത് കൊടുക്കാതിരിക്കാനുള്ള കാരണം) “അവര്‍ അല്ലാഹുവിലും അവന്റെ റസൂലിലും കാഫിറായതാണതിനു കാരണം” (തൌബ 80)

വീണ്ടും ഖുര്‍‌ആന്‍ പറയുന്നു :



قُلْ أَئِنَّكُمْ لَتَكْفُرُونَ بِالَّذِي خَلَقَ الْأَرْضَ فِي يَوْمَيْنِ وَتَجْعَلُونَ لَهُ أَندَادًا ذَلِكَ رَبُّ الْعَالَمِينَ (سورة فصلت 9


“പ്രവാചകരെ, അങ്ങ് അവരോട് പറയുക : രണ്ടു ദിവസങ്ങളിലായി ഭൂമിയെ സൃഷ്ടിച്ചവനായ അല്ലാഹുവില്‍ നിങ്ങള്‍ കാഫിറാകുകയാണോ?അവന്ന് നിങ്ങള്‍ സമന്‍‌മാരെ കല്‍‌പിക്കുകയുമാണോ ? അവനാകട്ടെ സര്‍വ്വ ചരാചരങ്ങളുടെയും റബ്ബാകുന്നു” (ഫുസ്സിലത്ത് 9)



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين

Islamic Bulletin -362

Thursday, July 28, 2011

361-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-45


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



ഇങ്ങനെ നോക്കിയാല്‍, മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ റബ്ബിനെക്കൊണ്ട് കാഫിറായിരുന്നു എന്നും റബ്ബിനെക്കൊണ്ട് മറ്റു വസ്തുക്കളെ അവര്‍ സമമാക്കിയിരുന്നു എന്നും റബ്ബില്‍ അവര്‍ പങ്കു ചേര്‍ത്തിരുന്നു എന്നും വിശുദ്ധ ഖുര്‍‌ആന്‍ സംശയത്തിന് വകയില്ലാത്ത വിധം ആവര്‍ത്തിച്ചു വ്യക്തമാക്കുന്നു. അതുകൊണ്ട് മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ക്ക് റബ്ബിനെ കുറിച്ച് വിശ്വാസമുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നതും അവര്‍ക്ക് റുബൂബിയ്യത്തിലുള്ള തൌഹീദുണ്ടായിരുന്നു എന്നു പറയുന്നതും ഖുര്‍‌ആനിന്റെ വ്യക്തമായ പരാമര്‍ശങ്ങള്‍ക്ക് എതിരാണെന്ന് ഖുര്‍‌ആന്‍ കൊണ്ട് തന്നെ തെളിഞ്ഞു.

സാന്ദര്‍ഭികമായി ഒരു കാര്യം കൂടെ ഓര്‍മ്മിപ്പിക്കട്ടെ. അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസത്തെ പരിചയപ്പെടുത്തുമ്പോള്‍ അതിനെ മൂന്നായി (ഉലൂഹിയ്യത്തിലുള്ള വിശ്വാസം, റുബൂബിയ്യത്തിലുള്ള വിശ്വാസം, അസ്‌മാ‌അ് വസ്സ്വിഫാത്തിലുള്ള വിശ്വാസം) വിഭജിക്കുന്ന പരിപാടി മുസ്‌ലിം ഉമ്മത്തിന് പരിചയമില്ലാത്തതാണ്.

മൂന്ന് നൂറ്റാണ്ടിലേയോ അതിന് ശേഷം വന്ന ഇമാമുകളോ ചെയ്യാത്ത ഒരു പുതിയ വിഭജനമാണത് എല്ലാം. നബി صلى الله عليه وسلم യുടെ സുന്നത്തില്‍ വല്ല തെളിവുമുണ്ടോ ആവോ? തിരു നബി صلى الله عليه وسلم തൌഹീദ് പഠിപ്പിച്ച ഒരു സ്ഥലത്തും ഇങ്ങനെ ഒരു വേര്‍തിരിവ് പറഞ്ഞതായി കാണുന്നില്ല. മുകളില്‍ നാം അബ്‌ദുല്‍ ഖൈസിന്റെ സംഭവം കൊടുത്തിരുന്നു. അതില്‍ “അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം എന്താണെന്ന് നിങ്ങള്‍ക്ക് അറിയുമോ” എന്ന് ചോദിക്കുകയും അവര്‍ അറിയില്ല എന്ന് മറുപടി പറയുകയും ചെയ്ത ബുഖാരിയുടെ ഹദീസ് നാം കണ്ടു. അതിനുള്ള മറുപടിയില്‍ പോലും ഇങ്ങനെ ഒരു വിഭജനം പഠിപ്പിച്ചു കൊടുത്തിട്ടില്ല.

അല്ലാഹുവിലുള്ള വിശ്വാസം എന്നു പറയുന്നത് തന്നെ ഇതെല്ലാം അടങ്ങിയതാണ്. പിന്നീട് ഒരു വേര്‍തിരിവിന്റെ ആവശ്യമേയില്ല.

.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين

Islamic Bulletin -361

Friday, July 22, 2011

360-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-44


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين




എന്റെ നല്ലവരായ വായനക്കാര്‍ ഒരിക്കലും അധികമായി എന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത്. ഇവര്‍ ഇത്രയധികം വ്യക്തവും വ്യാഖ്യാനത്തിന് പോലും ആവശ്യമില്ലാത്തയത്ര ആയത്തുകള്‍ ഈ വിഷയത്തിലുണ്ടായിട്ടും ആടിനെ പട്ടിയാക്കുന്ന തനി മോശമായ സമീപനമാണ് ഖുര്‍‌ആനിനോടും മുസ്‌ലിം ഉമ്മത്തിനോടും ചെയ്തതെന്ന് വായനക്കാര്‍ക്ക് ബോധ്യപ്പെടാനാണ് ഇത്രയും ആയത്തുകള്‍ കൊടുത്തത്. ഇനിയും ഇത്തരം അനേകം ആയത്തുകള്‍ ഖുര്‍‌ആനില്‍ കാണാം. അവസാനമായി ഒരായത്തു കൂടെ കൊടുക്കാം.

13. സൂറത്തു സ്സാഫാത്തിലെ 149 ആമത്തെ ആയത്ത്




فَاسْتَفْتِهِمْ أَلِرَبِّكَ الْبَنَاتُ وَلَهُمُ الْبَنُونَ (الصافات 149




“നബിയേ, അങ്ങ് മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകളോട് ചോദിക്കുക, അങ്ങയുടെ റബ്ബിന് പെണ്‍ മക്കളും അവര്‍ക്ക് ആണ്‍ മക്കളുമാണൊ എന്ന്”.

പകല്‍ വെളിച്ചം പോലെ ഏത് കുട്ടിക്കും തിരിയുന്ന രൂപത്തില്‍ ഈ ആയത്തില്‍ നിന്ന് മനസ്സിലാക്കാം. മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ റബ്ബിന് പെണ്‍‌മക്കളുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവരായിരുന്നു എന്ന്. അങ്ങിനത്തെ ഒരു റബ്ബിനെ, അഥവാ മക്കളുള്ള റബ്ബിനെ ഖുര്‍‌ആന്‍ പഠിപ്പിച്ചിട്ടില്ല. തിരു നബി صلى الله عليه وسلم പരിചയപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. മഹാന്‍‌മാരായ സ്വഹാബത്ത് വിശ്വസിച്ചിട്ടില്ല.






എന്നാല്‍ വഹാബി / മൗദൂദി വിശ്വാസം നോക്കൂ

മക്കാമുശ്‌രിക്കുകള്‍ തിരുമേനി (സ)ക്ക് അഭിമുഖീകരിക്കേണ്ടി വന്ന ഒരു വിഭാഗം മക്കാമുശ്‌രിക്കുകളായിരുന്നു. സൃഷ്ടിക്കുക, സംരക്ഷിക്കുക, വളര്‍ത്തിക്കൊണ്ട് വരിക, സംഹരിക്കുക, നിയന്ത്രിക്കുക മുതലായ എല്ലാം തന്നെ അല്ലാഹുവാണെന്ന് അവര്‍ സമ്മതിച്ചിരുന്നു. പരമാധികാരം അല്ലാഹുവിന് മാത്രമാണെന്ന് അവര്‍ ഉറക്കെ പ്രഖ്യാപിച്ചിരുന്നു. ഇവയില്‍ ഒന്നിലും ആരെയും അവര്‍ പങ്കാളികളാക്കിയിരുന്നില്ല.

ഇതിന് തെളിവായി സൂറത്തുല്‍ മു‌അ്മിനൂനയിലെ 84-87 വരെയുള്ള ആയത്ത് (അവയുടെ വിശദീകരണം ബുള്ളറ്റിനുകളില്‍ വരും إن شاء الله ) തെളിവ് കൊടുത്തതിന് ശേഷം അദ്ദേഹം പറയുന്നു.

അറേബ്യന്‍ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ മുകളില്‍ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങളില്‍ (പരമാധികാരം ഉള്‍പ്പെടെ) അല്ലാഹുവിന്റെ ഏകത്വത്തെ (തൌഹീദിനെ) അംഗീകരിച്ചിരുന്നുവെന്ന് യാതൊരു വ്യാഖ്യാനത്തിന്റെയും ആവശ്യമില്ലാത്ത വിധം ആയത്തില്‍ നിന്ന് തന്നെ വ്യക്തമാണ്.

( അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമി എടവണ്ണയുടെ, തൌഹീദ് ഒരു സമഗ്ര വിശലനം പേജ് 216-217 )



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



Islamic Bulletin -360

Thursday, July 21, 2011

359-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ-ഭാഗം-43

بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


12. സൂറത്തു ഇസ്‌റാഇലെ 46 ആമത്തെ ആയത്ത്


റബ്ബില്‍ വിശ്വസിച്ചവരായിരുന്നു മക്കത്തെ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ എന്ന് ഈ മൌലവിമാര്‍ പാടിപ്പഠിപ്പിക്കുന്ന ആ മുശ്‌രിക്കുകളെ കുറിച്ച് അല്ലാഹു പറയുന്നത് കാണുക.



وَجَعَلْنَا عَلَى قُلُوبِهِمْ أَكِنَّةً أَن يَفْقَهُوهُ وَفِي آذَانِهِمْ وَقْرًا وَإِذَا ذَكَرْتَ رَبَّكَ فِي الْقُرْآنِ وَحْدَهُ وَلَّوْاْ عَلَى أَدْبَارِهِمْ نُفُورًا (إسراء 46


“ ........... അങ്ങ് അങ്ങയുടെ ഏകനായ റബ്ബിനെക്കുറിച്ച് ഖുര്‍‌ആനിലൂടെ പറയുമ്പോള്‍ അവര്‍ വെറുപ്പോടെ പിന്തിരിഞ്ഞുപോകും.”


അവരും ഈ റബ്ബില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നുവെങ്കില്‍ പിന്നെയെന്തിന് അവര്‍ നീരസം കാണിക്കണം ?


***** ***** ***** ***** ********


.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin -359

Tuesday, July 19, 2011

358-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ- ഭാഗം- 42


بسم الله الرحمن الرحيم

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين





10. സൂറത്തുശ്‌ശുഅ‌റാഇലെ 97, 98 ആയത്തുകള്‍


വിഗ്രഹാരാധകരും വിഗ്രഹങ്ങളും നാളെ നരകത്തിലകപ്പെടുമ്പോള്‍ അവര്‍ പരസ്പരം തര്‍ക്കിക്കുന്ന രംഗം അല്ലാഹു പറയുന്നത് കാണുക.







“അല്ലാഹുവാണെ സത്യം, ഞങ്ങള്‍ തീര്‍ച്ചയായും വഴികേടിലാണ് അകപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്, സര്‍വ്വലോക രക്ഷിതാവിന് (റബ്ബിന്) തുല്യമായ സ്ഥാനം നിങ്ങള്‍ക്ക്

മുശ്‌രിക്കുകള്‍ “റബ്ബിന്” തന്നെ സമന്മാരെ വെച്ച് പൂജിച്ചിരുന്നു എന്ന് തെളിയിക്കാന്‍ ഇതിലും വലിയ തെളിവ് ഇനിയെന്തുവേണം ! പിന്നെ ഏതര്‍ത്ഥത്തിലാണ് അവര്‍ ലോക രക്ഷിതാവില്‍ ശിര്‍ക്ക് വെച്ചിട്ടില്ലെന്ന് പറയുന്നത് ?


11. സൂറ ഫുസ്സിലത്തിലെ 9 ആമത്തെ ആയത്ത്







“പ്രവാചകരേ, അങ്ങ് അവരോട് പറയുക : രണ്ടു ദിനങ്ങളിലായി ഭൂമിയെ സൃഷ്ടിച്ചവനായ അല്ലാഹുവിനോട് നിങ്ങള്‍ കാഫിറാകുകയും അവന്ന് നിങ്ങള്‍ തുല്യരെ കല്‍പ്പിക്കുകയുമാണോ ? അവനാണ് സര്‍വ്വ ലോകങ്ങളുടേയും റബ്ബ്”.

ഈ ആയത്തിന് കുഞ്ഞീദു മദനി തന്നെ നല്‍കിയ അര്‍ഥം :

നീ പറയുക, രണ്ടു ദിവസ(ഘട്ട)ങ്ങളിലായി ഭൂമിയെ സൃഷ്ടിച്ചവനില്‍ നിങ്ങള്‍ അവിശ്വസിക്കുകയും അവന്ന് സമന്‍‌മാരെ സ്ഥാപിക്കുകയും തന്നെയാണോ ചെയ്യുന്നത്? അവനാകുന്നു ലോകങ്ങളുടേ രക്ഷിതാവ്.

റബ്ബുല്‍ ആലമീന് തന്നെ അവര്‍ പങ്കുകാരെ വെച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ ഇതെ മൌലവി തന്റെ ഔലിയാക്കള്‍ എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ പറയുന്നു :

അതേയവസരത്തില്‍ അല്ലാഹു ഏകനാണ് എന്നും , അവനാണ് തങ്ങളെയും തങ്ങളുള്‍പ്പെട്ട ഈ പ്രപഞ്ചത്തെയും സൃഷ്ടിച്ചു പരിപാലിക്കുന്നത് എന്നും അവര്‍ ദൃഢമായി വിശ്വസിച്ചിരുന്നു.




.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين




Islamic Bulletin-358

Monday, July 18, 2011

357-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ- ഭാഗം- 41

بسم الله الرحمن الرحيم
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകളുടെ വിശ്വാസത്തെ കുറിച്ച് ഖുര്‍‌ആനില്‍ എന്തു പറയുന്നു എന്നതിലേക്ക് 8 ആയത്തുകള്‍ നാം ഉദ്ധരിച്ചിരുന്നു.

പുത്തനാശയക്കാര്‍, മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നവരും വിശ്വസിക്കുന്നവരുമാണെന്ന് നാം നേരത്തെ രേഖാമൂലം പറഞ്ഞു. വിഷയവുമായി ബന്ധം കിട്ടാന്‍ വേണ്ടി അതില്‍ പെട്ട ഒന്ന് ഇവിടെ വീണ്ടും കൊടുക്കുന്നു.

അല്ലാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യത്തിലുള്ള അംഗീകാരം (പ്രപഞ്ചം സൃഷ്ടിച്ച് സംരക്ഷിച്ച് നിയന്ത്രിക്കുന്നതിലെ അല്ലാഹുവിന്റെ ഏകത്വം – തൌഹീദ് അംഗീ‍കരിക്കല്‍) എല്ലാ സൃഷ്ടികളിലും അല്ലാഹു നിക്ഷേപിച്ചിരിക്കുന്നു. ആരാധനകള്‍ അര്‍പ്പിക്കുന്നതില്‍ അല്ലാഹുവിന് പങ്കുകാരെ ചേര്‍ത്ത മുശ്‌രിക്കുകള്‍ (ബിംബാരാധകര്‍) പോലും അല്ലാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു .(അംഗീകരിച്ചിരുന്നു) അല്ലാഹു അതാണ് പറയുന്നത്.( ഇസ്‌ലാമിക ഏകദൈവാരാധനാ വിശ്വാസവും അതിനെതിരെയുള്ള ദുരാചാര വിശ്വാസങ്ങളും പേജ് 37 ,വിവര്‍ത്തനം സയ്യിദ് സ‌അ്ഫര്‍ സ്വാദിഖ് (മദീനി) -പരിശോധന : അബൂ അബ്ദുല്ലാഹ് സകീര്‍ ഹുസൈന്‍. )


9. സൂറത്തുല്‍ ഹൂദിലെ 68 ആമത്തെ ആയത്ത്



“അറിയുക തീര്‍ച്ചയായും സമൂദ് വര്‍ഗം അവരുടെ റബ്ബിനോട് കാഫിറായിരിക്കുന്നു”

ഇത്രമാത്രം വ്യാഖ്യാനാത്തിന് പഴുതില്ലാത്തവിധം വിശുദ്ധ ഖുര്‍‌ആന്‍ അവര്‍ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ കാഫിറായവരാണെന്ന് ഉറക്കെ എന്ന് പറഞ്ഞു വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടും ഇന്നും ഇവര്‍ അയക്കുന്ന ഇ മെയില്‍ കാണൂ.


The belief in Tawheed ar-Ruboobiyyah was never denied by any of the previous nations….




.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين





Islamic Bulletin-357

Friday, July 15, 2011

356-അഹ്‌ലുസുന്നത്തി വൽ ജമാ‌അ -ഭാഗം 40


بسم الله الرحمن الرحيم
الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



7. സൂറത്തുല്‍ ഹജ്ജിലെ 19 ആമത്തെ ആയത്ത്



هَذَانِ خَصْمَانِ اخْتَصَمُوا فِي رَبِّهِمْ (الحج 19


“സ്വന്തം റബ്ബിനെ സം‌ബന്ധിച്ച് തര്ക്ക ത്തിലേര്പ്പെيട്ട രണ്ടു വിഭാഗമാണിത്

ഇനിയും വിശുദ്ധ ഖുര്‍‌ആന്‍ തന്നെ പറയട്ടെ:


8. സൂറത്ത് യൂസുഫിലെ 39 ആമത്തെ ആയത്ത്


يَا صَاحِبَيِ السِّجْنِ أَأَرْبَابٌ مُّتَفَرِّقُونَ خَيْرٌ أَمِ اللّهُ الْوَاحِدُ الْقَهَّارُ (سورة يوسف 39


“അല്ലയോ ജയിലിലെ കൂട്ടുകാരേ വിവിധങ്ങളായ റബ്ബുകളാണോ ഉത്തമം അതല്ല ഏകനും എല്ലാറ്റിനേയും അടക്കിവാഴുന്ന അല്ലാഹുവാണോ ഉത്തമം


ഇതിന് കുഞ്ഞീദു മദനി തന്നെ നല്കി്യ അര്ത്ഥം കാണുക:

ജയിലിലെ രണ്ട് സുഹൃത്തുക്കളേ വ്യത്യസ്ത രക്ഷാധികാരികളാണൊ ഉത്തമം; അതല്ല ഏകനും സര്‍വ്വാധികാരിയുമായ അല്ലാഹുവാണോ?

വിവിധങ്ങളായ റബ്ബുകളില്‍ വിശ്വസിച്ചതു കൊണ്ടാണല്ലോ ഇങ്ങനെ പറയേണ്ടിവന്നത്. എന്നിട്ടും കുഞ്ഞീദു മദനി തന്റെ ഔലിയാക്കള്‍ എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ പറയുന്നു :

അതേയവസരത്തില്‍ അല്ലാഹു ഏകനാണ് എന്നും, അവനാണ് തങ്ങളേയും തങ്ങളുള്പ്പെ ട്ട ഈ പ്രപ്രഞ്ചത്തേയും സൃഷ്ടിച്ചു പരിപാലിക്കുന്നത് എന്നും അവര്‍ ദൃഢമായി വിശ്വസിച്ചിരുന്നു.



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin -356

Thursday, July 14, 2011

355-അഹ്‌ലുസുന്നത്തി വൽ ജമാ‌അ-ഭാഗം- 39

بسم الله الرحمن الرحيم

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



4. സൂറത്തുല്‍ ബഖറയിലെ 258 ആമത്തെ ആയത്ത്



أَلَمْ تَرَ إِلَى الَّذِي حَآجَّ إِبْرَاهِيمَ فِي رِبِّهِ (سورة البقرة 258


"ഇബ്‌റാഹീം നബി عليه السلام നോട് തന്റെ റബ്ബിന്റെ വിഷയത്തില്‍ തര്ക്കിലച്ചവനെ നീ കണ്ടില്ലേ?"

റുബൂബിയ്യത്തില്‍ അവര്ക്ക് വിശ്വാസമുണ്ടായിരുന്നുവെങ്കില്‍ പിന്നെന്തിന് റബ്ബിന്റെ കാര്യത്തില്‍ തര്ക്കി്ക്കണം?

പക്ഷേ, മമ്മതുട്ടിയുടെ മെയിലുള്ള വാചകം കാണൂ:


The belief in Tawheed ar-Ruboobiyyah was never denied by any of the previous nations….

5. സൂറത്തുല്‍ ഇബ്‌റാഹീമിലെ 18 ആമത്തെ ആയത്ത്



مَّثَلُ الَّذِينَ كَفَرُواْ بِرَبِّهِمْ (إبراهيم 18


“(റുബൂബിയ്യത്തില്‍) റബ്ബില്‍ കാഫിറായവരുടെ പ്രവര്ത്തsനങ്ങളുടെ ഉദാഹരണം..”


വിശുദ്ധ ഖുര്‍‌ആന്‍ ഇവിടെ വ്യാഖ്യാനമാവശ്യമില്ലാത്തവിധം വ്യക്തമായി പറയുന്നു “അവര്‍ റബ്ബിനെത്തന്നെ നിഷേധിച്ചവരായിരുന്നുവെന്ന്“.

6. സൂറത്തുന്നഹ്‌ലിലെ 54 ആമത്തെ ആയത്ത്


ثُمَّ إِذَا كَشَفَ الضُّرَّ عَنكُمْ إِذَا فَرِيقٌ مِّنكُم بِرَبِّهِمْ يُشْرِكُونَ(سورة النحل 54


അല്ലാഹു ആ ദുരിതം നീക്കിത്തന്നാല്‍ നിങ്ങളിലൊരു കൂട്ടര്‍ അവരുടെ റബ്ബിനോട് പങ്ക് ചേര്ക്കുന്നു“.
ഇങ്ങനെയൊക്കെ ഖുര്‍‌ആന്‍ തന്നെ അവര്‍ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ തന്നെ പങ്ക് ചേര്ത്തംവരായിരുന്നു എനു വെട്ടിത്തുറന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും ഇവര്‍ എന്തടിസ്ഥാനത്തിലാണ് മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നുവെന്ന് പറയുന്നതെന്ന് മനസ്സിലാവുന്നില്ല.



.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin-355

Tuesday, July 5, 2011

354-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ- ഭാഗം- 38


بِسْمِ اللّهِ الرَّحْمـَنِ الرَّحِيمِ

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


2. സൂറത്തുല്‍ ഹജ്ജിലെ നാല്പതാമത്തെ ആയത്ത്


الَّذِينَ أُخْرِجُوا مِن دِيَارِهِمْ بِغَيْرِ حَقٍّ إِلَّا أَن يَقُولُوا رَبُّنَا اللَّهُ. (سورة الحج 40)

ഇതിന് നമുക്ക് കുഞ്ഞീദു മദനി നല്‍കിയ പരിഭാഷ തന്നെ പറയാം:

യാതൊരു ന്യായവും കൂടാതെ, ഞങ്ങളുടെ രക്ഷിതാവ് അല്ലാഹുവാണ് എന്ന് പറയുന്നതിന്റെ പേരില്‍ മാത്രം തങ്ങളുടെ ഭവനങ്ങളില്‍ നിന്ന് പുറത്താക്കപ്പെട്ടവരത്രെ അവര്‍.

തിരു നബി صلى الله عليه وسلم ക്കും അവിടുത്തെ അനുചരന്‍‌മാര്‍ക്കും സ്വന്തം നാടുവിട്ട് പുറത്തുപോകേണ്ടിവന്നത് അല്ലാഹു ആണ് “റബ്ബ്” എന്ന് പറഞ്ഞതിന്റെ പേരിലായിരുന്നുവെന്നാണ് ഖുര്‍‌ആന്‍ പറഞ്ഞത്.

പക്ഷെ സങ്കടമെന്നു പറയട്ടെ, ഇതേ കുഞ്ഞീദു മദനി തന്റെ അല്ലാഹുവിന്റെ ഔലിയാക്കള്‍ എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ പറയുന്നു:

അതേയവസരത്തില്‍ അല്ലാഹു ഏകനാണ് എന്നും അവനാണ് തങ്ങളെയും തങ്ങളുള്‍പ്പെട്ട ഈ പ്രപഞ്ചത്തെയും സൃഷ്ടിച്ചു പരിപാലിക്കുന്നത് എന്നും അവര്‍ ദൃഢമായി വിശ്വസിച്ചിരുന്നു.

ഈ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ തരിമ്പു വിശ്വാസമവര്‍ക്കുണ്ടായിരുന്നുവെങ്കില്‍ പിന്നെതിന് തിരു നബി صلى الله عليه وسلم യും സ്വഹാബത്തും അതേ വിശ്വാസത്തിന്റെ പേരില്‍ പുറത്താക്കപ്പെടണം?.

3. സൂറത്തുല്‍ കഹ്‌ഫിലെ നൂറ്റിപത്താമത്തെ ആയത്ത്

فَمَن كَانَ يَرْجُو لِقَاء رَبِّهِ فَلْيَعْمَلْ عَمَلًا صَالِحًا وَلَا يُشْرِكْ بِعِبَادَةِ رَبِّهِ أَحَدًا. (سورة الكهف 110)

“ആരെങ്കിലും തന്റെ റബ്ബിനെ കാണണമെന്നാഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ അവന്‍ സല്‍‌ക്കര്‍മ്മങ്ങള്‍ ആചരിക്കുകയും ഇബാദത്തില്‍ ആരെയും തന്റെ റബ്ബിനോട് പങ്കാളിയാക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യട്ടേ”

അവര്‍ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ തന്നെ പങ്ക് ചേര്‍ക്കുന്നവരായതു കൊണ്ടാണ് അല്ലാഹു ഇങ്ങനെ ഉപദേശിക്കേണ്ടിവന്നത്.

.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin-354

Monday, July 4, 2011

353-അഹ്‌ലുസുന്നത്തി വൽ ജമാ‌അ- ഭാഗം -37


بسم الله الرحمن الرحيم

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


ഖുര്‍‌ആനിലെ ആ നഗ്‌ന സത്യങ്ങളിലേക്ക് ഞാന്‍ വായനക്കാരെ ആദരപൂവ്വം ക്ഷണിക്കുകയാണ്. മുസ്‌ലിംകളായ നമ്മെ സംബന്ധിച്ച് വിശ്വാസപരമായതാവട്ടെ, കര്മ്മ പരമായതാവട്ടെ ഏതൊരു കാര്യത്തിന്റെയും അടിസ്ഥാനം അല്ലാ‍ഹു ഖുര്‍‌ആനില്‍ എന്ത് പറഞ്ഞു എന്നതാണ്. അതിലില്ലെങ്കില്‍ മാത്രമേ മറ്റൊരു പ്രമാണം അന്വേഷിച്ചു പോകേണ്ടതുള്ളൂ.


ആകാശ ഭൂമികളെ സൃഷ്ടിക്കുകയും ഇരുട്ടുകളെയും പ്രകാശത്തെയും ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്ത അല്ലാഹുവിന്നാണ് സര്‍വ്വ സ്തുതിയും എന്നിട്ടും അവരുടെ റബ്ബില്‍ കാഫിറായവര്‍ ഇതരന്മാരെ തങ്ങളുടെ റബ്ബിനു തുല്യരായി കല്‌പിക്കുന്നു“.

ഈ ആയത്തിന് , നേരത്തെ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ക്ക് അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വാസമുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് എഴുതിയ അതേ കുഞ്ഞീദു മദനി തന്നെ തന്റെ ഖുര്‍‌ആന്‍ പരിഭാഷയില്‍ നല്‍കിയ അര്‍ത്ഥവും നമുക്ക് പരിശോധിക്കാം.

ആകാശങ്ങളും ഭൂമിയും സൃഷ്ടിക്കുകയും, ഇരുട്ടുകളും വെളിച്ചവും ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്ത അല്ലാഹുവിന്നാകുന്നു സ്തുതി. എന്നിട്ടുമതാ സത്യനിഷേധികള്‍ തങ്ങളുടെ രക്ഷിതാവിന് സമന്മാരെ വെക്കുന്നു.

ഈ ആയത്തില്‍ ഒരു വിശ്വാസിക്ക് സംശയത്തിന് ഇടം വരാത്ത നിലയില്‍ അല്ലാഹു പറയുന്നു. അവര്‍, “റബ്ബില്‍” (രക്ഷിതാവില്‍) പങ്കു വെച്ചവരാണെന്ന്, അഥവാ, റുബൂബിയ്യത്തില്‍ പങ്കുവെച്ചവരാണെന്ന്“.

പക്ഷെ മുകളില്‍ നാം വായിച്ച മുജാഹിദുകളുടെ ഉദ്ധരണികളൊന്ന് വായിച്ച് നോക്കൂ. അതില്‍ നാം കാണുന്നു, “മുശ്‌രിക്കുകള്‍ പോലും അല്ലാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യത്തില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു” എന്ന്.


. .وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin-353

Sunday, July 3, 2011

352-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ -ഭാഗം- 36

بسم الله الرحمن الرحيم

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


ഇനി നമ്മുടെ വിഷയമായ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകളുടെ വിശ്വാസത്തെക്കുറിച്ച് ഖുര്‍‌ആനില്‍ എന്തു പരയുന്നു എന്ന് നോക്കാം.

മുജാഹിദുകളെപ്പോലുള്ള പുത്തനാശയക്കാര്‍, മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകള്‍ അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നവരും വിശ്വസിക്കുന്നവരുമാണെന്ന് നാം നേരത്തെ രേഖാമൂലം പറഞ്ഞു. വിഷയവുമായി ബന്ധം കിട്ടാന്‍ വേണ്ടി അതില്‍ പെട്ട ഒന്ന് ഇവിടെ വീണ്ടും കൊടുക്കുന്നു.

അല്ലാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യ:യിലുള്ള അംഗീകാരം (പ്രപഞ്ചം സൃഷ്ടിച്ച് സംരക്ഷിച്ച് നിയന്ത്രിക്കുന്നതിലുള്ള അല്ലാഹുവിലുള്ള ഏകത്വം – തൌഹീദ് അംഗീകരിക്കല്‍) എല്ലാ സൃഷ്ടികളിലും അല്ലാഹു നിക്ഷേപിച്ചിരിക്കുന്നു. ആരാധനകള്‍ അര്പ്പിക്കുന്നതില്‍ അല്ലാഹുവിന് പങ്കുകാരെ ചേര്ത്ത് മുശ്‌രിക്കുകള്‍ (ബിംബാരാധകര്‍) പോലും അല്ലാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യ:ത്തില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു. (അംഗീകരിച്ചിരുന്നു) അല്ലഹു അതാണ് പറയുന്നത്: ( ഇസ്‌ലാമിക ഏകദൈവാരാധനാ വിശ്വാസവും അതിനെതിരെയുള്ള ദുരാചാര വിശ്വാസങ്ങളും ; പേജ് 37 , വിവര്ത്ത നം : സയ്യിദ് സ‌അ്ഫര്‍ സ്വാദിഖ് (മദീനി) പരിശോധന : അബൂ അബ്ദുല്ലാഹ് സകീര്‍ ഹുസൈന്‍. )

ഇതൊരു വ്യാപകമായ തെറ്റിദ്ധരിപ്പികലാണ്. അല്ലെങ്കില്‍ ആടിനെ പട്ടിയാക്കലാണ്. മുസ്‌ലിം ഉമ്മത്തിലെ ഉത്തമ നൂറ്റാണ്ടുകാരായ സ്വഹാബത്തോ ശേഷമുള്ള താബിഉകളോ താബിഉത്താബിഉകളോ മുസ്‌ലിം ഉമ്മത്തിലെ ഇമാമുകളോ ഒന്നും പറയാത്ത ഒരു പുത്തന്‍ വാദമാണിത്. അഥവാ, ആരാധനയില്‍ പങ്കു ചേര്ത്തതല്ലാതെ, റബ്ബ് ഒരുവനാണെന്ന കാര്യത്തില്‍ അവന് പങ്കുകാരില്ലെന്ന വിഷയത്തില്‍ ലോകത്ത് കഴിഞ്ഞുപോയ ഒരു സമൂഹത്തിനും ഭിന്നാഭിപ്രായമേ ഇല്ല. അവരൊക്കെ റബ്ബ് അല്ലാഹു ആണ്, അവന്‍ മാത്രമാണ് റബ്ബ് വിശ്വസിക്കുന്നവരാണെന്നും ശിര്ക്ക് വന്നത് ഉലൂഹിയ്യത്തിലാണെന്നുമുള്ള പിഴച്ച വാദം പുതിയതാണ്. ശേഷം അതിനെ തെളിവാക്കിക്കൊണ്ട് അവര്‍ ജല്‍‌പിക്കുന്നു, ലോകത്തിലെ ഭൂരിഭാഗം മുസ്‌ലിംകളും ഇതുപോലെയാണ് വിശ്വസിക്കുന്നതെന്ന്. പക്ഷെ ആരാധനയുടെ വിഷയത്തില്‍ ഔലിയാക്കളേയും മറ്റും അവര്‍ കൂട്ടാളികളാക്കുന്നു എന്ന്.

എന്നാല്‍ ഈ വാദം അടിസ്ഥാനപരമായി തന്നെ തെറ്റാണെന്ന് ഖുര്‍‌ആന്‍ സം‌ശയത്തിന് വകയില്ലാത്ത വിധം സ്ഥാപിക്കുന്നു. എന്നല്ല ഖുര്‍‌ആന്‍ ആവര്ത്തി ച്ചു പറഞ്ഞ കാര്യമാണ് റബ്ബില്‍ അവര്‍ ശിര്ക്കു വെച്ചവരാണെന്നും റബ്ബില്‍ അവര്‍ കാഫിറാണെന്നും അവര്‍ ആരാധിക്കുന്ന വസ്തുക്കള്ക്ക് അല്ലാഹുവിന്റെ തുല്യസ്ഥാനം അവര്‍ കല്‍‌പിച്ചിരുന്നു എന്നതും.


.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين


Islamic Bulletin -352

Saturday, July 2, 2011

351-അഹ്‌ലുസ്സുന്നത്തി വല്‍ ജമാ‌അ- ഭാഗം -35

بسم الله الرحمن الرحيم

الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين



മറ്റുള്ളവരൊക്കെ അല്ലാഹുവില്‍ കാഫിറായിരിക്കുന്നു എന്ന് ഖുര്‍‌ആന്‍ വളരെ വ്യക്തമായി വെട്ടിത്തുറന്നു പറഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്. അതില്‍ രണ്ടായത്ത് മാത്രം കാണുക: (വിശദമായി പിന്നീട് വരും إن شاء اللهê

ഒന്ന് സൂറത്തുല്‍ ബഖറയിലെ
“ഞങ്ങള്‍ അല്ലാഹുവിലും അന്ത്യ ദിനത്തിലും വിശ്വസിച്ചവരാണെന്ന് പറയുന്ന ചില മനുഷ്യരുണ്ട്. വാസ്തവത്തില്‍ അവര്‍ വിശ്വാസികളല്ല തന്നെ”.

വളരെ വ്യക്തമായി ഈ ആയത്തില്‍ അല്ലാഹു പറയുന്നു. അല്ലാഹുവിലും അന്ത്യ ദിനത്തിലും വിശ്വസിച്ചു എന്നൊരാള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ പോലും അവന്‍ വിശ്വാസിയാകുകയില്ല. കാരണം അല്ലാഹുവും അവന്റെ റസൂലും പഠിപ്പിച്ചതുപോലുള്ള വിശ്വാസമല്ല അവനുള്ളത് എന്നതാണ്. അഥവാ മുകളില്‍ കൊടുത്ത അല്‍ ബഖറയിലെ 13 ആമത്തെ ആയത്തില്‍ പറഞ്ഞ كما آمن الناس “വിശ്വാസികള്‍ വിശ്വസിച്ചതുപോലെയല്ല അവര്‍ അല്ലാഹുവിനെ മനസ്സിലാക്കിയത്”.

ഇവ്വിഷയകമായുള്ള മറ്റൊരു പ്രധാന സൂറത്താണ്



ഇതിന് പ്രസിദ്ധ മുഫസ്സിറായ ഇമാം ത്വബ്‌രി رحمه الله (ഉത്തമര്‍ എന്ന് തിരുനബി صلى الله عليه وسلم വിശേഷിപ്പിച്ച ആദ്യത്തെ മൂന്ന് നൂറ്റാണ്ടുകളില്‍ ജീവിച്ച മഹാനാണ് അദ്ദേഹം. ജനനം 224 വഫാത്ത് 310) തന്റെ തഫ്‌സീറുത്വബ്‌രിയില്‍ നല്കി്യ വ്യാഖ്യാനം يا أيها الكافرون بالله “അല്ലാഹുവില്‍ നിഷേധിക്കുന്ന കാഫിറുകളെ....”

ഇവിടെ മക്കാ മുശ്‌രിക്കുകളായാലും നസാറാക്കളായാലും അവരാരും അല്ലാഹുവില്‍ വിശ്വസിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് വ്യക്തമായി ഖുര്‍‌ആന്‍ പറയുന്നു. അവര്‍ പച്ച കാഫിറാണെന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു.

അഥവാ, ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കിയ, മറ്റ് അമ്പിയാമുര്സുലുകള്‍ മനസ്സിലാക്കിയ, ആ അമ്പിയാ മുര്സതലുകളില്‍ വിശ്വസിച്ച സമുദായം മനസ്സിലാക്കിയ അല്ലാഹുവിനെ നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുകയോ അവന്ന് ഇബാദത്ത് ചെയ്യുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.


.وآخر دعوانا أن الحمد لله رب العالمين وصلى الله وسلم على سيدنا محمد وعلى آله وصحبه أجمعين

Islamic Bulletin-351
Related Posts with Thumbnails